CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

A) Mua hàng

Làm sao để biết đơn hàng đã đặt thành công?

Sau khi bạn đặt hàng sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn đầy đủ cho mình ngay lập tức. Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đơn hàng của bạn theo thời gian quy định.

Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có giảm không?

DORI luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt nếu nàng mua số lượng nhiều, giá sản phẩm sẽ giảm theo số lượng, càng mua càng rẻ. Nàng có thể xem cụ thể mức giá được giảm trong phần mô tả của từng sản phẩm. Đặc biệt khi mua 06 sản phẩm trở lên nàng sẽ được tặng ngay 1 áo Korea giá 299 000 đ.

Hàng có y hình không?

DORI cam kết hàng giống hình 100%, nếu ko giống hình hoặc phát hiện bị lỗi DORI hỗ trợ đổi hoàn toàn MIỄN PHÍ cho khách hàng.

B) Thanh toán

Làm sao biết DORI đã nhận được tiền chuyển khoản?

Ngay sau khi DORI nhận được lệnh chuyển khoản của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ bạn qua điện thoại để xác nhận đã nhận được tiền chuyển khoản và đơn hàng sẽ được giao đến cho bạn trong vòng 3 – 7 ngày làm việc, tính từ ngày nhận được  xác nhận này.

C) Giao nhận

Trong vòng bao lâu tôi sẽ nhận được hàng?

Nếu ở TP.HCM, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3 – 5 ngày.

Nếu bạn ở khu vực khác ngoài TP. HCM, thời gian giao hàng dao động từ 5 - 7 ngày làm việc.

Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty của tôi được không?

Dĩ nhiên là được. Hàng hóa của chúng tôi chỉ giao trong giờ hành chính nên nếu bạn phải ở nơi làm việc trong giờ hành chính, hãy cho chúng tôi biết cụ thể tên công ty, địa chỉ công ty và tên họ đầy đủ của bạn nhé. 

Tôi chưa nhận được sản phẩm. Tôi phải làm gì?

Vui lòng liên hệ ngay với số HotLine: 0981.831.796 hoặc trang https://www.facebook.com/dori.vn/ để được hỗ trợ bạn nhé!

DORI có chuyển hàng quốc tế không?

Hiện tại, chúng tôi chỉ nhận chuyển hàng trong lãnh thổ Việt Nam.